Nhà hàng tiệc cưới quận 1 khuyến mãi

Nhà hàng tiệc cưới quận 1 khuyến mãi lớn chào mùa cưới. Mùa cưới 2017 đang đến gần, nếu bạn muốn lựa chọn khoảng thời gian tuyệt đẹp này để về chung một nhà. Bạn đừng nên bỏ lỡ các nhà hàng tiệc cưới quận 1 khuyến mãi tốt nhất nhé!

Bách Việt là nhà hàng tiệc cưới quận 1 khuyến mãi rất hấp dẫn. Nhà hàng tiệc cưới luôn chú trọng mang đến cho khách hàng. Giúp khách hàng thêm nhiều dịch vụ chất lượng. Trong mùa hè 2017, ưu đãi song hành siêu giá trị đã có mặt tại nhà hàng tiệc cưới Bách Việt.

Nhà hàng tiệc cưới quận 1 khuyến mãi

Bách Việt Nhà hàng tiệc cưới quận 1 sang trọng nhiều món ngon.

Theo đó, Bách Việt ƯU ĐÃI NGAY 700.000 Đ/ BÀN TIỆC VỚI LUXURY MENU. Đây là thực đơn 8 món đặc sắc và cao cấp được các đầu bếp chuyên nghiệp nghiên cứu trong thời gian dài. Mỗi món ăn rất tinh tế với màu sắc làm bởi đầu bếp nổi tiếng. Hương vị món ăn tuyệt hảo giúp thực khách có thể trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn. Sự tinh tế hơn cả những gì bạn mong đợi.

Xét về mặt ẩm thực thì Bách Việt xứng đáng là ngôi vương không thể phủ nhận. Bởi một trong những yếu tố góp phần tạo nên thương hiệu và chỗ đứng của Bách Việt. Thương Hiệu xuyên suốt hơn 15 năm qua là nhờ vào ẩm thực. Không dừng lại ở những món ăn thuần túy của dân tộc. nhà hàng Bách Việt còn nghiên cứu về ẩm thực châu Á lẫn châu Âu. Nhà hàng Bách việt để cho ra đời nhiều món ăn ngon – lạ – đẹp. Món ăn được kết hợp tinh tế giữa hai nền ẩm thực đặc sắc. Hương vị vẫn phù hợp với khẩu vị của người dân Việt Nam.

Nhà hàng tiệc cưới quận 1 khuyến mãi

Nhà hàng tiệc cưới quận 1 với sự nổi tiếng vừa ngon vừa đẹp đó là Nhà Hàng Bách Việt.

Bên cạnh đó, Nhà hàng tiệc cưới Bách Việt còn GIẢM 50% GÓI TRANG TRÍ ELEGANT DECOR cao cấp. Tiêu chuẩn trang trí với 100% hoa tươi lộng lẫy. Chúng tôi cũng không ngừng cập nhật những xu hướng trang trí mới. Đội ngũ chuyên viên linh hoạt theo sở thích của các cặp đôi.

Ngoài ra, trong tiệc cưới bạn còn được TẶNG: TRỌN GÓI THỨC UỐNG với bia Heneiken và nước ngọt suốt tiệc. Giúp bạn nâng tầm đẳng cấp bàn tiệc của mình. Còn có rất nhiều PHẦN QUÀ HẤP DẪN, GIÁ TRỊ khác như: Các dịch vụ về nghi lễ, văn nghệ giải trí, MC… cho ngày trọng đại của bạn thật hoàn hảo.

 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ

—-

NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI BÁCH VIỆT

Địa chỉ: 90 Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao, Q.1, TP. HCM

Điện thoại: (028) 3827 3678 – (028) 3827 5375

Email: info@bachviet.com.vn

Website: http://bachviet.com.vn/

 

Tag: Nhà hàng tiệc cưới quận 1 đẹp nhất, nhung nha hang tiec cuoi sang trong quan 1, Nhà hàng tiệc cưới nào đẹp và nấu ăn ngon quận 1 nhà hàng tiệc cưới quận 3 

 


image
image
image
image
image
PHP Code Snippets Powered By : XYZScripts.com