Nhà hàng tiệc cưới quận 1

Với ưu thế tọa lạc ngay trung tâm thành phố, nhà hàng tiệc cưới được đánh giá là một trong những nhà hàng tiệc cưới quận 1 đẹp. Với quá trình hoạt động suốt 15 năm qua Bách Việt ngày càng củng cố lòng tin đối với khách hàng nhờ vào sự uy tín và độc đáo từ không gian cho đến ẩm thực…

Bách Việt – Nhà hàng tiệc cưới quận 1 đẹp

Đến với Bách Việt, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt từ không gian đến menu đãi tiệc. Tuy vẻ bề ngoài của Bách Việt không quá lộng lẫy nhưng vẫn đảm bảo đủ độ tinh tế trong từng chi tiết qua phong cách thiết kế hiện đại. Bách Việt gồm có 3 sảnh cưới với sức chứa lên đến 1.000 khách, các sảnh đều được chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết từ thiết kế cho đến màu sắc nhằm tạo ra sự khác biệt. Khách hàng khi đến với Bách Việt sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc tìm sảnh tiệc linh họat và phù hợp với phong cách của mình.

Tên gọi các sảnh tiệc mang những ý nghĩa khác nhau như:

1. Sảnh Green: mang ý nghĩa là lời cầu chúc may mắn đến cho đôi bạn trẻ về một tình yêu vững bền, hạnh phúc.

2. Sảnh Gold: Là màu sắc của niềm vui, hạnh phúc và sự ấp áp, hi vọng…ý nghĩa của sảnh Gold như là lời chúc may mắn đến đôi vợ chồng trẻ về sự vui tươi, ấm áp, thịnh vượng và bền vững trong cuộc sống hôn nhân.

3. Sảnh Plum: Sảnh Plum là màu sắc của sự quý phái, vẻ bí ẩn, kiêu sa và sang trọng, chất chứa trong đó là một cảm xúc rất sâu sắc.

Bên cạnh đó, nhà hàng tiệc cưới Bách Việt là trung tâm hội nghị tiệc cưới luôn đón đầu xu hướng và liên tục đổi mới các nghi lễ tiệc cưới để đáp ứng và làm hài lòng nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Hoạt động với phương châm luôn lấy “chữ tín” làm đầu trong mục đích kinh doanh của mình, nhà hàng tiệc cưới Bách Việt luôn nỗ lực trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu, không ngừng nâng cao phong cách phục vụ chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng ngày một tốt và hoàn mỹ hơn để xứng tầm là nhà hàng tiệc cưới quận 1 đẹp và chất lượng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI BÁCH VIỆT

90 Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao, Q.1, TP. HCM

08 3827 3678 – 08 3827 5375

info@bachviet.com.vn

http://www.bachviet.com.vn

 

Có thể bạn quan tâm:


image
image
image
image
image
PHP Code Snippets Powered By : XYZScripts.com