SẢNH TIỆC SANG TRỌNG, HIỆN ĐẠI
Bách Việt sở hữu 3 sảnh cưới được thiết kế với phong cách sang trọng, hiện đại; sức chứa từ 100-300 khách mời. Không gian sảnh khoáng đạt, trang trí đặc sắc, nội thất sang trọng và hệ thống trang thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại. Là địa điểm lý tưởng ghi dấu cho ngày trọng đại của Cô dâu Chú rể.

DỊCH VỤ ĐA DẠNG
Bách Việt cung cấp dịch vụ đa dạng và cập nhật theo xu hướng để tiệc cưới đáp ứng được mong muốn về một đám cưới thật đặc biệt và đáng nhớ như các gói trang trí tiệc cưới theo chủ đề, các nghi lễ tiệc cưới…

PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP VÀ ĐÁNG TIN CẬY
Với phương châm sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, đội ngũ nhân viên Bách Việt được đào tạo chuyên nghiệp, luôn sẫn sàng hỗ trợ khách hàng, đem lại sự hài lòng cho khách hàng và đảm bảo sự thành công cho buổi tiệc, sự kiện.

Hãy để Bách Việt, với hơn 20 năm trong lĩnh vực tiệc cưới sẽ giúp bạn có một ngày vui vẹn tròn như những gì bạn mong ước. Bởi với chúng tôi mỗi một tiệc cưới luôn là đặc biệt và duy nhất.

previous arrow
next arrow
Slider

SẢNH TIỆC CƯỚI

SẢNH ROSY

Sảnh ROSY lựa chọn sắc TÍM LAVENDER và HỒNG PASTEL làm tone màu chủ đạo. Tất cả không gian sẽ nổi bật với sắc tím đầy kiêu sa và ấn tượng hay lãng mạn đầy tươi trẻ của sắc hồng, đều giàu tính thẩm mỹ và phù hợp với sảnh tiệc cưới sang trọng hiện đại.

SẢNH GREEN

Sảnh GREEN với màu XANH tươi mát từ thiên nhiên, đem lại cảm giác vui tươi, dễ chịu cho khách tham dự. Màu xanh còn tượng trưng cho cuộc sống hòa thuận, bình an và tràn đầy hy vọng. Là sảnh cưới mang phong cách hiện đại nên được các cặp đôi yêu thích sự trẻ trung, cá tính lựa chọn.

SẢNH GOLD

Sảnh GOLD được trang trí với tone VÀNG ĐỒNG và ĐỎ BORDEAUX. Màu vàng mang ý nghĩa sang quý và thịnh vượng. Màu đỏ bordeaux là sắc màu tượng trưng cho hỷ sự, may mắn. Sảnh Gold được trang trí với tone vàng và đỏ bordeaux mang lại một không gian tiệc cưới thật sang trọng, cổ điển nhưng cũng không kém phần thân mật và ấm áp.

Ẩm thực

PHP Code Snippets Powered By : XYZScripts.com