Mẫu menu tiệc cưới

Để góp phần tạo nên một đám cưới đẳng cấp bao gồm nhiều yếu tố, trong đó bạn cần phải quan tâm cả đến mẫu thực đơn tiệc cưới. Mẫu menu tiệc cưới phải được thiết kế sao cho độc đáo sang trọng. Sau đây, nhà hàng tiệc cưới Bách Việt xin được giới thiệu đến các bạn một vài menu thực đơn được sử dụng trong tiệc cưới ở các nhà hàng sang trọng.

Đã là mẫu menu tiệc cưới thì bạn cần phải lưu ý không nên sử dụng các loại menu khổ lớn mà nên được thiết kế theo kiểu dáng nhỏ gọn, đảm bảo độ tinh tế và đẳng cấp. Nội dung của thực đơn tiệc cưới chính là những món ăn trong buổi tiệc và được sắp xếp theo thứ tự.

Mẫu menu tiệc cưới
Mẫu menu tiệc cưới

Tại các nhà hàng thường mỗi bạn sẽ có một mẫu thực đơn để khách mời có thể biết được thực đơn của buổi tiệc gồm những món nào và cũng tạo sự tò mò cho thực khách khi biết trước thực đơn. Nếu chăm chút và cầu kỳ hơn nữa, bạn có thể in tờ menu và đặt tại từng vị trí ngồi của khách. Thực đơn dù sáng tạo hay phá cách thì cũng nên có sự gắn kết với không gian tiệc cưới bằng cách chọn màu sắc tương đồng với màu sắc trang trí chủ đạo như vậy tờ thực đơn cưới sẽ hoàn thiện thêm vẻ đẹp cho đám cưới của bạn.

Khung menu thực đơn cưới cũng là một chi tiết trang trí giúp tiệc cưới của bạn thêm phần nổi bật và sang trọng hơn, nếu bạn không biết lựa chọn tờ menu thực đơn sao cho phù hợp với phong cách bài trí của không gian cưới thì có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn của nhà hàng tiệc cưới Bách Việt để được gợi ý những mẫu khung menu thực đơn cưới đẹp.

Mẫu menu tiệc cưới
Mẫu menu tiệc cưới

Hiện nay, nhà hàng tiệc cưới Bách Việt là một địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi tổ chức ngày vui trọng đại của mình. Bách Việt với ưu thế về không gian cưới rộng lớn, được trang trí đẹp mắt theo các gam màu riêng biệt của 3 sảnh cưới: Sảnh Plum với màu tím làm  chủ đạo, sảnh green với màu xanh tươi mát và sảnh Gold Là màu sắc của niềm hạnh phúc, sự ấp áp và hi vọng. Mỗi sảnh  với  sức chứa từ 150 đến 250 khách, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tốt nhất cho quý khách. Hơn nữa Bách Việt luôn được đánh giá cao bởi chất lượng món ăn và thực đơn phong phú. Sự kết hợp giữa món ngon truyền thống cùng sự cập nhật các xu hướng ẩm thực mới đã tạo nên tính đa dạng trong các thực đơn tiệc tại đây.

Mẫu menu tiệc cưới
Mẫu menu tiệc cưới

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ & TIỆC CƯỚI BÁCH VIỆT

Địa chỉ: 90 Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: 08 38 275 375
Hotline: 08 38 275 375
Website: Bachviet.com.vn


image
image
image
image
image
PHP Code Snippets Powered By : XYZScripts.com