Thực đơn chay ngày cưới hấp dẫn lạ miệng

Ngày nay các món dùng để đãi tiệc cưới không chỉ đơn thuần có món mặn mà nhiều cặp đôi còn lựa chọn đãi khách bằng thực đơn chay ngày cưới vì các lý do như: ăn chay có lợi cho sức khỏe, mặt khác phòng chống các bệnh liên quan đến tim mạch, béo phì và tiểu đường hoặc họ muốn mang đến sự đặc biệt mới lạ cho tiệc cưới của mình.

Khi lên thực đơn chay ngày cưới, các CDCR cần lưu ý nhiều hơn đến yếu tố hương vị cũng như màu sắc của món ăn nhằm tạo nên sự hứng thú cho thực khách. Các thực đơn chay ngày cưới ngày nay đã có sự cải tiến và giao thoa giữa các nền ẩm thực thế giới, không chỉ thơm ngon mà còn đảm bảo tốt cho sức khỏe.

Trong thực đơn chay ngày cưới có gì?

+ Món khai vị: Món khai vị cho thực đơn chay ngày cưới rất đa dạng như: các loại súp, salad hoặc gỏi. Các món chay hiện đại ngày nay thường sử dụng các nguyên liệu và công thức mới để tạo nên sự đa dạng trong hương vị.

+ Món rau: Không chỉ gói gọn trong các món rau hay nấm xào mà thực đơn chay ngày cưới hiện nay đa dạng hơn với các món salad, món rau hầm, v.v…

+ Món chiên: Các món như chả giò chay chiên với phần nhân là rau củ sẽ là một trong những món ăn vô cùng hấp dẫn trong thực đơn chay ngày cưới.

+ Món mì và cơm: Không chỉ gói gọn với mì mà chúng sẽ được biến tấu thành các hình thức khác như: bún xào, miến xào với hương vị lạ, độc đáo nhằm giúp khách mời thích thú hơn khi thưởng thức.

+ Món lẩu: Thông thường trong các thực đơn chay ngày cưới thì món lẩu nấm sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu.

+ Các món tráng miệng: Ngoài các loại trái cây thì các món chè, rau câu hay các loại bánh ngọt thơm ngon cũng là sự lựa chọn khá tốt, v.v…

Nếu bạn có nhu cầu muốn đặt thực đơn chay ngày cưới cho ngày vui trọng đại của mình thì có thể liên hệ với nhà hàng tiệc cưới Bách Việt. Hiện nay, nhà hàng tiệc cưới Bách Việt chính là một địa điểm cực lý tưởng cho các cặp đôi đến tổ chức ngày vui trọng đại với rất nhiều ưu điểm về vị trí địa lý, không gian cưới cho đến ẩm thực: đa dạng trong các set thực đơn cưới, hương vị tươi ngon và được trình bày đẹp mắt.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Bách Việt sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ cưới chuyên nghiệp nhất.

 

NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI BÁCH VIỆT

90 Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao, Q.1, TP. HCM

08 3827 3678 – 08 3827 5375

info@bachviet.com.vn

http://www.bachviet.com.vn

 

Tag: Bình chọn nhà hàng tiệc cưới nào

 

 


image
image
image
image
image
PHP Code Snippets Powered By : XYZScripts.com