Kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới sang trọng tại tp.hcm

Ở Tp.HCM, việc tìm một địa điểm tổ chức tiệc cưới không quá khó, tuy nhiên địa điểm nào vừa đảm bảo đem lại một không gian sang trọng, lịch lãm, lại vừa phù hợp với túi tiền là tương đối khó. Tuy vậy, với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới sang trọng tại Tp.HCM Bách Việt Wedding & Event là một trong những điểm đến lý tưởng đáp ứng đúng nhu cầu nguyện vọng của đại đa số các cặp đôi với mức chi phí tiết kiệm.

Bách Việt Wedding & Event  – Sự đa dạng trong trang trí tiệc cưới

Khi tổ chức tiệc cưới tại Bách Việt Wedding & Event bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp sang trọng mà nó mang lại với 3 sảnh đãi tiệc có sức chứa lên đến 1000 khách. Mỗi sảnh mang một gam màu khác nhau tượng trưng cho những ý nghĩa khác nhau trong tình yêu phù hợp với nhu cầu và sở thích riêng của từng đối tượng.

Để tiệc cưới thêm phần hoàn hảo, ngoài việc tìm hiểu kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới sang trọng tại Tp.HCM, lựa chọn một địa điểm phù hợp, bạn còn cần đến sự hỗ trợ của một đội ngũ trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm tổ chức và trang trí nhiều loại tiệc cưới như Bách Việt Wedding & Event.

Gói dịch vụ tiệc cưới của Bách Việt Wedding & Event được thiết kế phù hợp với nhiều phong cách khác nhau của các đôi Tân Lang – Tân Nương. Từ các nghi lễ cho đến việc trang trí để đón tiếp khách, trang trí bàn tiệc, bánh cưới…đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Bách Việt Wedding & Event sẽ khiến bạn hài lòng.

Tại Bách Việt chúng tôi luôn cập nhật và đổi mới các chương trình ưu đãi có giá trị để gửi đến khách hàng với hy vọng được chia sẻ nỗi lo về chi phí trong ngày cưới dành cho các cặp đôi. Đặc biệt, trong tháng 11/2016 này, chúng tôi có áp dụng gói dịch vụ tặng thêm 1 bàn tiệc với giá trị tương đương bàn tiệc đã đặt cùng với gói thức uống bia Heineken trong suốt buổi tiệc cho các cặp đôi đến đặt tiệc tại Bách Việt Wedding & Event.

Để được biết thêm những kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới sang trọng tại Tp.HCM hoặc muốn được tư vấn kỹ hơn về chi phí, menu món,…quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhà Hàng Tiệc Cưới Bách Việt

• Địa chỉ: 90 Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao, Q.1, TP. HCM

• Số điện thoại: 08 3827 3678 – 08 3827 5375

• Email: info@bachviet.com.vn

• Website: http://www.bachviet.com.vn

• Cưới Hỏi Việt Nam: http://nhahangtieccuoibachviet.cuoihoivietnam.com

• Facebook: https://www.facebook.com/bachvietwedding

Tags: Nhà hàng tiệc cưới quận 1Nhà hàng tiệc cưới quận 3


image
image
image
image
image
PHP Code Snippets Powered By : XYZScripts.com